Sunday, May 22, 2016

VIRAL NOW: The Truth Behind Sarah Geronimo's Decision to Leave The Voice!



Grabe! sayang naman at wala na si Sarah Geronimo sa "The Voice Kids". Marami ang nagtaka bakit sya umalis? Madami din ang nalungkot at ma mi - miss si Sarah Geronimo sa " The Voice" Isa sya sa mga magagaling na coach doon bakit sya aalis?

Eto yung naging paliwanag nya sa isang interview:

"Sasabihin ko lang na gusto ko lang pong bumalik sa ASAP, talagang 'yung mag-concentrate naman sa growth ko bilang artist. Kasi I feel na bilang coach, parang lagi ko nga pong sinasabi na role-playing talaga 'yung pagiging coach." 
Geronimo also admitted: "Yung para bang alam ko lahat, kapag nagbibigay ako ng opinion, para bang ang galing-galing ko. Medyo naghe-hesitate parin po ako doon."





0 comments

Post a Comment